Bếp Nướng Than Nhân Tạo Có Những Ưu Điểm Gì?

 Hiện nay các nhà hàng món nướng đang ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài công thức chế biến thì dụng cụ nướng phù hợp cũng giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Bếp nướng than nhân tạo sẽ là thiết bị bếp không thể bỏ qua trong kinh doanh món nướng. Hãy cùng tìm hiểu bếp nướng than nhân tạo có những ưu điểm gì nhé.


Bếp nướng than nhân tạo để bàn Berjaya

1.   1. Ưu điểm của bếp nướng than nhân tạo

·       Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Vỉ nướng bằng Gang hoặc Inox giúp cho bếp nướng than nhân tạo có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo. Giúp cho thức ăn được được nấu chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm gas trong quá trình sử dụng liên tục.

·       An toàn khi sử dụng

-         Thiết bị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn điện.

-         Bếp nướng than nhân tạo có tấm thành chắn xung quanh ngăn cho dầu không bắn ra ngoài, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

-         Ngoài ra bếp nướng than nhân tạo còn được trang bị các tính năng an toàn như van gas có cảm biến an toàn, tự động ngắt hoàn toàn nguồn gas vào bộ đốt khi lửa bị tắt tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng.

·       Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

-         Bếp nướng than nhân tạo được thiết kế tối ưu, hạn chế tối đa các góc chết, các khe kẽ góc cạnh giúp dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm.

-         Vỉ nướng của dòng bếp này được trang bị rãnh thoát mỡ, khe thông lửa nhỏ giúp cho dầu mỡ không rơi xuống than, hạn chế khói bám vào thức ăn đảm bảo giữ nguyên được hương vị và chất lượng món ăn.

2.   2. Lưu ý khi sử dụng bếp than nhân tạo

-         Xem kĩ chỉ dẫn để lắp đặt đúng cách, đúng vị trí các bộ phận.

-         Thường xuyên kiểm tra ống dẫn gas, bình gas, van gas,... Không để những vật liệu dễ bắt lửa, dễ cháy ở gần bếp.

-         Đặt bếp ở nơi có bề mặt bằng phẳng, cố định, không chênh vênh, tránh việc nhiệt độ không được phân bố đều làm ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng và chất lượng món ăn.

-         Chú ý điều chỉnh nhiệt độ khi nấu ăn một cách phù hợp.

-        Tắt bếp và đợi một khoảng thời gian cho bếp nguội hoàn toàn rồi mới tiến hành lau chùi để tránh bếp bị hỏng và đảm bảo an toàn khi vệ sinh.

-        Thường xuyên vệ sinh bếp than nhân tạo.

3.   3. Địa chỉ cung cấp bếp nướng than nhân tạo uy tín

Cosmic - đơn vị cung cấp bếp nướng than nhân tạo uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng bếp nướng than nhân tạo vì vậy khách hàng cần phải tìm hiểu các thông tin cụ thể để chọn được các loại sản phẩm chất lượng nhất cho mình.

Bài viết này xin giới thiệu với bạn Cosmic, đơn vị cung cấp bếp nướng than nhân tạo chính hãng và uy tín với hơn 12 hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị nhà bếp. Hãy liên hệ với Cosmic ngay để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm này.

Qua bài viết này thì bạn đã nắm rõ ưu điểm và những lưu ý khi sử dụng bếp nướng than nhân tạo. Đồng thời cũng biết được đơn vị phân phối uy tín, qua đó có thể chọn được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Tham khảo bếp nướng than nhân tạo tại Cosmic.

Hotline1800 7088 ( gọi miễn phí ) 
Showroom: Số 2 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét